17 July 2015

พีทีที โกลบอล เคมิคอล รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2558 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2558 ให้แก่ คุณวริทธิ์ นามวงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารศักยภาพองค์กร ในฐานะตัวแทนฝ่ายนายจ้าง และคุณวุฒิกร ยามานนท์ ตัวแทนคณะกรรมการสวัสดิการฯ ในฐานะตัวแทนฝ่ายลูกจ้าง บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ประเภทไม่มีสหภาพแรงงาน ซึ่งเป็นองค์กรที่แสดงถึงความสำเร็จร่วมใจกันระหว่างนายจ้างและลูกจ้างที่จะสร้างสรรค์ให้เกิดความมั่นคงและปลอดภัยในชีวิตการงาน มีความอยู่ดีกินดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดี เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2558 ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี จัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน

นอกจากนี้ บริษัทในกลุ่มพีทีที โกลบอล เคมิคอล โดย คุณกัมพล ชัยกิจโกสีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ (สายปฏิบัติการ) (ผู้แทนกรรมการผู้จัดการใหญ่) ในฐานะตัวแทนฝ่ายนายจ้าง และคุณนิพนธ์ ศิริเพ็ญ ตำแหน่ง Senior Safety Engineer ในฐานะตัวแทนฝ่ายลูกจ้าง บริษัท พีทีที ฟีนอล จำกัด ยังได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2558 อีกด้วย